Chủ đề thể thao luôn là vấn đề thu hút nhiều sự quan tâm độc giả trong và ngoài nước. Trong đó, xem bóng đá xem là mối quan tâm hơn cả bởi sức nóng đổi tuyển nổi tiếng và giải đấu đầy kịch tính, nghẹt thở.

Sức hút và nhu cầu xem bóng đá hiện nay

Bộ môn thể thao bóng đá không còn lạ lẫm đối người Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Nó có sức hấp dẫn vô cùng to lớn đối cả người yêu thích bóng đá hay cầu thủ nhiệt huyết trên sân.

Sức hút toàn cầu môn thể thao vua – bóng đá

Bóng đá không chỉ là một bộ môn thể thao đối nhiều người nó còn là nhiệt huyết, là đam mê và triết lý sống. Nó không chỉ mang lại cảm xúc  vỡ òa cho người hâm mộ, giọt nước mắt đầy tự hào còn xóa mờ đi định kiến, khác biệt trong xã hội ngưa tầng lớp, con người con người. 

Khoảnh khắc vô cùng  ấn tượng bóng đá thế giới

Khoảnh khắc vô cùng  ấn tượng bóng đá thế giới

khoảnh khắc, giây phút vỡ òa trong chiến thắng, cú đá hiểm hóc đem lại bàn thắng tuyệt đối tạo ra cái ôm ấm áp giữa con người xa lạ. Bất ngờ, kịch tích, cú quay xe không thể ngờ tới trong trận đấu là nhân tố hàng đầu khiến môn thể thao vua có sức hút rộng rãi đến như vậy.

World Cup, Euro, UEFA Champions League (Cúp C1),… là một vài trong số lớn giải đấu danh tiếng đón nhận sự quan tâm, cổ vũ đông đảo lượng lớn người yêu bóng đá và giới truyền thông trên toàn cầu. 

Truc tiep bong da k+, World Cup – giải bóng đá lớn nhất hành tinh, năm 2018 có đến 32 đội tuyển quốc gia tham dự và thu hút 3,572 tỷ người xem. Bên cạnh đó, lượng người xem tích lũy tất cả trận đấu tại giải Euro lên đến 5,2 tỷ (theo thống kê UEFA).

Xem bóng đá – môn thể thao vua thế giới 

Từ lâu, bóng đá mệnh danh là môn thể thao vua, chứa đựng sức hấp dẫn nhất hành tinh. Nó không chỉ mang lại sự rèn luyện về thể chất thông thường còn chứa đựng bao cảm xúc dạt dào, kỉ niệm khó phai mờ. 

Tiền thân nền bóng đá

Bộ môn thể thao bóng đá công nhận bắt nguồn từ môn “xúc cúc” ở Trung Quốc vào thời Hàn, trong khoảng thế kỷ thứ 3 hoặc thứ 2 TCN. phiên bản bóng đá sơ khai dần xuất hiện ở quốc gia khác như Nhật Bản, La Mã cổ đại, Hy Lạp,…

Lịch sử phát triển bóng đá  

Đến thế kỉ thứ 18, bóng đá bắt đầu phát triển rầm rộ và trở nên phổ biến, đặc biệt tại nước châu Âu. năm 50 thế kỷ thứ 19, đội bóng nghiệp dư khác đua nhau thành lập và đặt ra bộ luật riêng.

Đầu thế kỷ 20, bóng đá trở nên vô cùng phổ biến, nhận sự quan tâm toàn thế giới. Nước Anh coi như là cái nôi thứ 2 bóng đá.

Bóng đá thế giới từ xa xưa

Bóng đá thế giới từ xa xưa

Sân chơi tiềm năng truyền thông thương hiệu

sức nóng vượt mọi giới hạn mình, bóng đá luôn săn đón mạnh mẽ chiến dịch truyền thông doanh nghiệp. Nổi bật xu hướng “Sport Marketing” nghĩa là quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm cùng sự kiện thể thao.

Xem bóng đá – cơ hội “vàng” cho nhãn hàng như CLB Real Madrid

Xem bóng đá – cơ hội “vàng” cho nhãn hàng như CLB Real Madrid

Nhờ số lượng fan hâm mộ đông đảo CLB Real Madrid, độ phủ sóng trên toàn thế giới, phương pháp trở thành đòn bẩy tối ưu cho doanh nghiệp tiếp thị và quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Không ít nhãn hàng đầu tư số tiền khủng để trở thành nhà tài trợ cho giải đấu để có vài giây phút quảng cáo trong suốt trận đấu hay bảng quảng cáo trong khu vực thi đấu…